Thursday, November 01, 2007

Buk-ID

wow pari... wala pa rin akong natutunang maganda sa HTML at kung pano ko mapaganda ang aking profile.. is meron bang peeps to make tulong to me outhere? kainis ha! bat naman kasi hirap espelingin ng mga 'to.. may bisaya ba na instructionis dito at dun na lang si aketch mag aral? ayan tuloy naging BUK-ID ako ngayon, kung bakit naman kasi walang lumalabas sa isipan ko na paraan para makuha ko yung gusto sa profile na 'to, punyeras-pulseras lola! sumasakit na talaga ang ulo ko.. ayan tuloy nakagawa ako ng isang magandang (para sa akin lang ha) kodakan sa kwarto ko..wag ka na lang umangal ha..dahil maganda na yan para sa akin! go with the flow ka na lang pwede? hehehehe..

oh ano na? help naman you si ME oh.. pano ba?

2 comments:

Twerlyn said...

joker kaayo ka Fyrn ba!hehe!

***FYRNZ*** said...

heheheh... mao jud lyn..

sapot jud ko aning html ug uban pa oi.. lisod sabton, wa nigana ako utok..tsk tsk